Bạn là người thích khám phá, hay chỉ đơn thuần là muốn được cùng gia đình, bạn bè nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hãy đến với Ngọc Chiến - Mường La, và bạn sẽ tìm thấy tất cả những điều đó...

Bạn là người thích khám phá, hay chỉ đơn thuần là muốn được cùng gia đình, bạn bè nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hãy đến với Ngọc Chiến - Mường La, và bạn sẽ tìm thấy tất cả những điều đó...

🌱 Ngọc Chiến - Mường La là điểm đến cho những người đã quá mệt mỏi với công việc

Đến đây, trong những ngôi nhà sàn đơn sơ, hoặc cộng đồng, hoặc nhà nhỏ cho gia đình, nhưng bên trong rất sạch sẽ, đầy đủ, bạn sẽ có những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời; vì mái nhà được lợp bằng gỗ pơmu nên các bạn sẽ chẳng còn biết ngoài trời đang mưa hay nắng, nó cách âm, cách nhiệt hoàn toàn, vì vậy bạn cũng chẳng cần điều hòa, dù là mùa hè nắng nóng chói chang.

Cuối ngày, với cái dịu mát của khí hậu núi cao, bạn có thể thong thả cùng gia đình tản bộ, trò chuyện cùng bà con, cũng có thể cùng người thân lưu lại những khoảnh khắc bên nhau nơi khung cảnh thần tiên, thơ mộng.

Hoặc bạn và gia đình sẽ ghé khu khoáng nóng có một không hai của vùng Tây Bắc, ở đó, bạn và gia đình sẽ có được cảm giác thư giãn nhất khi cùng nhau đắm mình xuống dòng khoáng nóng tự nhiên 100% lên đến 60 độ...



🌱 Ngọc Chiến - Mường La là điểm đến của những người ưa khám phá.

Nếu bạn là người thích được trực tiếp cảm nhận sự kỳ vĩ thiên nhiên thì khi đến đây, bạn sẽ được thỏa mãn cảm giác đó khi đi thăm thác Băng Lỏng, thăm hang Bó Quan, hang Đông Sinh hoặc chỉ cần tĩnh tâm bên nhau để chợt nhận ra mình đang đứng cao hơn cả đỉnh núi.

Nếu là một người thích tìm tòi và khám phá văn hóa bản địa thì Ngọc Chiến Mường La sẽ là lựa chọn số một cho chương trình của bạn. Cuộc sống nơi đây yên ả và bình lặng đến lạ lùng. Trong thung lũng nơi đỉnh núi cao ấy là địa bàn cư trú của người dân tộc Thái trắng với các bản làng đông đúc như Mường Chiến, Nà Tâu, Bản Lướt, bản Phày....

Đến với Ngọc Chiến, bạn có thể trekking qua những sườn đồi, đỉnh núi, cùng nhau khám phá bản làng. Cũng có thể là hành trình khám phá phong cảnh đẹp cùng chiếc máy ảnh, đi lang thang chụp ảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng quanh thung lũng. Hoặc có thể đốt lửa trại, vui chơi cùng bạn bè qua đêm nếu là nhóm bạn trẻ đi phượt cùng nhau..



🌱 Ngọc Chiến cũng là điểm đến lí tưởng cho các hoạt động tập thể

Địa thế bằng phẳng và không gian thoáng đạt là địa điểm lí tưởng để tổ chức các hoạt động tập thể, các hoạt động team building, hội nhóm hay đại gia đình.

 Các trò chơi hấp dẫn như bắt vịt, bắt cá suối, kéo co, đá bóng, đá cầu

 Những hoạt động lửa trại ngoài trời hay một buổi tiệc sang trọng với những món ăn mang đậm chất Tây Bắc giữa không gian núi rừng


 Buổi tối là thời gian bạn thư giãn và dành cho các điệu múa Thái bên chum rượu cần của người Xá say nồng.

 Đi xa hơn, Bạn có thể thuê xe máy để đi dọc theo tỉnh lộ 109 đến hồ đập vòm thủy điện Nậm Chiến, thăm bản người Mông Huổi Ngùa, hay lên thăm rừng táo mèo của bản Nậm Nghẹp cao chót vót..

Cách thủ đô Hà Nội khoảng hơn 7 giờ ô tô theo quốc lộ 32 hoặc theo quốc lộ 6… Nếu có dịp đi du lịch Tây Bắc, các bạn hãy đến Ngọc Chiến – Mường La  để tận mắt chứng kiến cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây đẹp và bình lặng như một bức tranh thủy mặc được vẽ lên giữa không gian bao la của đất trời, sông núi.

Bạn đã lựa chọn được cho mình hoạt động yêu thích hay chưa? Hãy xách balo lên và đi Ngọc Chiến – Mường La ngay thôi.

=================

NGOC CHIEN PEARL HOMESTAY

: +0987 647 044/ 0942 369 207
📩: Gmail: Ngocchienpearlhomestay@gmail.com
📩 Web: Ngocchienpearlhomestay.com

0 comments: